Đừng Lo Ngại Về Công Nghệ

Trong thời gian vừa qua, tôi nhận thấy hầu hết mọi người chưa bắt đầu với Internet Marketing bởi vì họ gặp phải một rào cản lớn đó là công nghệ.

Chính vì vậy, tôi có một lời khuyên dành cho bạn: “Đừng lo ngại về công nghệ – thay vào đó hãy tập trung vào các mục tiêu Marketing”.



Tôi biết công nghệ Marketing trên Internet nghe có vẻ đáng sợ, đặc biệt nếu bạn là người mới tham gia lĩnh vực này. Tuy nhiên, sự thật thì tất cả chỉ đơn giản là một tập hợp các công cụ mà thôi.

Về bản chất, Internet chỉ là một mạng lưới thông tin liên lạc. Thay vì cảm thấy bối rối và xao lãng trước công nghệ, bạn nên cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh bởi những công cụ Marketing mạnh mẽ, chi phí thấp và ấn tượng mà Internet mang lại hiện nay.


Điều đó cũng tương tự như việc bạn không cần phải biết ti vi hay điện thoại của mình hoạt động bên trong như thế nào, bạn cũng không cần trở thành thầy phù thủy công nghệ để sử dụng Internet cho việc quảng bá.

Nhân viên kỹ thuật, đội ngũ công nghệ của bạn hoặc các dịch vụ tư vấn bên ngoài biết nhiều thuật ngữ. Có thể họ hiểu ý nghĩa của hầu hết các thuật ngữ đó.
Nhưng điều đó không có nghĩa là họ biết phải làm gì với công nghệ ấy.

Hãy tập trung vào hiệu quả mà các công cụ Marketing Online mang lại


Để có một kế hoạch Marketing trên Internet hiệu quả thì bạn phải người biết rõ cách làm việc đó. Vì theo nghiên cứu thì kỹ thuật chỉ chiếm có 20% trong một chiến lược Marketing thành công mà thôi.

Hãy tập trung vào kết quả mà mỗi tập hợp các công cụ Marketing mới mang lại cho bạn – còn về kỹ thuật hãy để nhân viên, chuyên gia hoặc thậm chí là tôi sẽ giúp bạn tự tay làm nó.

Một lần nữa tôi xin nhấn mạnh với bạn rằng chiến lược (cách phối hợp các công cụ) mới là quan trọng nhất.

Theo: Triệu Phú Click

Đăng nhận xét

 
Kinh doanh Internet © 2016 - Designed by ONNET