Những nỗi sợ hãi khi mới bắt đầu sử dụng Email Marketing

Email marketing cho tới nay vẫn được xem là công cụ hiệu quả nhất. Nhung rất nhiều người chưa thực sự quan tâm lắm đến nó, đa số là do còn thấy e ngại và sợ hãi. dưới đây là 3 nỗi sợ lớn nhất khiến nhiều người bỏ qua công cụ đầy sức mạnh này.

Những nỗi sợ hãi khi mới bắt đầu sử dụng Email Marketing


Lý do #1: Sợ kỹ thuật


Phần lớn mọi người thấy các phần mềm Email Marketing quá phức tạp, sợ đụng vào những thứ liên quan đến kỹ thuật. Thực ra các phần mềm email marketing không còn là kỹ thuật nữa, nó chỉ là công cụ mà thôi. Bạn biết rồi đấy, công cụ thì sẽ học rất nhanh nếu bạn thực sự kiên trì.

Bạn cứ tưởng tượng như bạn tập lái một chiếc ô tô, bạn đầu khi bạn chưa biết lái, mọi thứ đều rất hoang mang, sợ hãi.

Bí quyết vượt qua nỗi sợ hãi là “Làm nó liên tục để có mỗi kết quả hàng ngày”. Hãy hỏi các chuyên gia, những người  có kinh nghiệm nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì?


Lý do #2: Rào cản về ngôn ngữ

Các phần mềm Email Marketing chuyên nghiệp đều xuất phát từ nước ngoài, do đó, nếu bạn không biết về tiếng anh đôi lúc cũng khó.

Thật may mắn, phần mềm mà tôi giới thiệu cho bạn là phần mềm do tập đoàn Getresponse phát triển, hiện tại đã có tiếng Việt và rất nhiều tài liệu hay Video hỗ trợ cũng đều có trên Google và Youtube.


Lý do #3: Thiếu động lực mỗi ngày

Đôi lúc bạn không biết viết cái gì, không biết khách hàng của mình có đón nhận được bức thư của mình hay không?

Thời điểm đầu, có thể rất nhiều người sẽ phản hồi lại tiêu cực. Họ chưa biết bạn mà. Nếu bạn muốn thành công, đừng sợ người ta phản hồi. Hãy học cách có động lực mỗi ngày bằng cách làm những việc có ý nghĩa, thay đổi môi trường, thay đổi cách giao tiếp.

Động lực sẽ giúp bạn hoàn thiện mục tiêu để đến thành công.

Đăng nhận xét

 
Kinh doanh Internet © 2016 - Designed by ONNET