Tìm hiểu cách tăng doanh thu online cho doanh nghiệp nhỏ

Cho đến thời điểm này, các doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) lớn tại Việt Nam đang cạnh tranh nhau rất khắc nghiệt. Thị trường TMĐT đang tăng chậm nhưng cuộc chiến thì càng lúc càng xâu xé và quyết liệt.

Tìm hiểu cách tăng doanh thu online cho doanh nghiệp nhỏ

Với thế mạnh về tài chính và hiểu được Digital Marketing, các doanh nghiệp lớn này đang đổ rất nhiều tiền cho quảng cáo online để gia tăng lượng khách hàng và thương hiệu của mình.

Có rất nhiều loại hình quảng cáo mà các doanh nghiệp TMĐT áp dụng như: Google Display Network (Quảng cáo hiển thị trên Google), Facebook, Google Adwords và Email Marketing.

Mảng đầu tư nhiều nhất và mạnh tay nhất của các ông lớn trong ngành là Quảng cáo hiển thị trên Google (GDN). Những thương hiệu xuất hiện nhiều nhất trên các trang có liên kết với Google như Lazada, Nhommua, Hotdeal, Chotot, Sendo…

Bên cạnh đó, các kênh quảng cáo trên Facebook Ads đang chứng kiến cuộc đua của các đại gia TMĐT. Với mục tiêu là có tỷ lệ mua hàng cao, các công ty chọn hình thức CPC (Trả tiền theo click) và đẩy mức giá thầu lên rất cao để chiến đấu nhau.

facebook-ads
Quảng cáo Facebook đang là sự lựa chọn của các trang TMĐT lớn

Google Adwords là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng nhất trên Google. Khi mọi người tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khóa của khách hàng, quảng cáo của khách hàng có thể xuất hiện ngay bên kết quả tìm kiếm. Với hình thức này các đại gia TMĐT đổ vào tối ưu từng từ khoá, từng cụm từ, từng đoạn quảng cáo hấp dẫn làm sao để có nhiều khách hàng nhất.


Một hình thức nữa là Email Marketing đang được Lazada, Zalora…áp dụng triểt để để tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng và chăm sóc khách hàng trung thành. Họ dùng mọi hình thức để có được email của khách hàng. Từ nhận Voucher, quà tặng…

optin-email-marketing
Đây là cách lấy được email khách hàng và quảng bá chiến dịch

Vậy đâu là thị trường của những cá nhân hay kinh doanh nhỏ lẻ. Và đâu là công cụ hiệu quả nhất.

Tin vui cho bạn. Tôi đã có quá trình nghiên cứu chuyên sâu và áp dụng nó. Đến nay đã có những kết quả nổi bật và tôi muốn chia sẻ cho bạn cách làm.

Và, bạn không cần chờ đợi lâu…

Đăng nhận xét

 
Kinh doanh Internet © 2016 - Designed by ONNET